Giới thiệu về trò chơi

Kiểm soát một trong những đội quân công nghệ tiên tiến nhất trong Imperium – Adeptus Mechanicus. Trong vai Magos Dominus Faustinius, bạn sẽ dẫn đầu cuộc thám hiểm trên hành tinh Necron mới được phát hiện của Silva Tenebris. Tùy chỉnh nhóm của bạn, quản lý tài nguyên, khám phá công nghệ đã bị lãng quên từ lâu và kiểm soát mọi hành động của Tech-Priests. Mọi quyết định của bạn sẽ định hình các nhiệm vụ phía trước và cuối cùng quyết định số phận của quân đội dưới quyền chỉ huy của bạn trong hơn 50 nhiệm vụ được làm thủ công. Chọn con đường của bạn một cách cẩn thận – Imperium phụ thuộc vào nó. Thịt còn yếu! Nâng cấp Tech-Priests của bạn với vũ khí, vật phẩm hỗ trợ, Servo-Skulls và các phụ kiện cơ khí khác khi bạn tập hợp nhóm của mình. Tùy chỉnh các kỷ luật trong nhóm của bạn, chọn từ nhiều lớp nhân vật để tạo ra một đội cho mọi lối chơi. Tham gia vào trận chiến chiến lược nhập vai sẽ kiểm tra dũng khí của bạn dưới áp lực cực lớn của cuộc phục kích xenos. Truy cập vũ khí và khả năng mạnh mẽ nhất của bạn bằng cách sử dụng Điểm nhận thức và tấn công kẻ thù của bạn mà không ngừng nghỉ. Đừng sợ, Omnissiah ủng hộ những người dũng cảm. The Library of Immersion Một câu chuyện hấp dẫn được viết bởi tác giả của Black Library, Ben Counter, được chế tác đặc biệt để phù hợp với tính cách độc đáo của phe Adeptus Mechanicus, với mỗi nhân vật đều có tính cách và kế hoạch riêng. Cảm nhận sự căng thẳng và ngưỡng mộ sự tận tâm với hiệu ứng hình ảnh độc đáo và âm thanh ngoạn mục. Đưa ra những quyết định khó khăn sẽ tạo nên tương lai từ Ark Mechanicus của bạn, The Caestus Metalican, và đưa bạn đến những kết thúc thay thế để có một màn chơi thực sự độc đáo. Được cảnh báo, tuy nhiên, bạn càng khám phá nhiều ngôi mộ, phần thưởng càng lớn nhưng mối đe dọa cũng lớn hơn. Thu thập các thành tích trong trò chơi và được thưởng bằng các khả năng mạnh mẽ có thể được sử dụng một lần cho mỗi nhiệm vụ để hỗ trợ bạn trong trận chiến.

Những điều cần biết trong game

Giao diện Caestus Metalican

Đầu tiên là Caestus Metalican, kho vũ khí khổng lồ nơi Magos Faustinius giám sát các hoạt động của Silva Tenebris. Bạn có ba nút ở trên cùng để xoay vòng giữa các trang – Công nghệ, Nhiệm vụ và Nhóm thuần tập.

Màn hình Công nghệ của bạn là màn hình đơn giản nhất, hiển thị danh sách bao nhiêu thứ bạn đã mở khóa trong quá trình khám phá các ngôi mộ Necron trên Silva Tenebris. Điều này được chia thành năm trang nâng cấp với các nút ở bên trái. Cố gắng đừng nghĩ đây là danh sách thành tích, bởi vì nếu không sửa đổi trò chơi hoặc chỉnh sửa tệp lưu, bạn không thể điền vào từng mục trên các trang đó. Thay vào đó, đây chỉ là danh sách được sắp xếp dễ dàng hơn về những thứ bạn đã mở khóa trong lần chơi này, bao gồm danh sách các canticles của bạn (khả năng sử dụng một lần).

Ở phía bên kia, bạn có màn hình Nhóm thuần tập. Ở đó có 6 vị trí dành cho TechPriests (mặc dù ban đầu chỉ có 2 vị trí được lấp đầy) và 7 vị trí dành cho quân đội (5 vị trí nhỏ và 2 vị trí lớn, và chỉ có Servitors mới được lấp đầy ban đầu). Chỉ có thể xem các quân bằng cách di chuột qua chúng, nó sẽ hiển thị các chỉ số cơ bản của chúng. Tuy nhiên, TechPriests có thể được xếp hạng để cung cấp cho họ những kỹ năng mới, đồng thời được trang bị nhiều loại vũ khí và hệ thống phụ để tăng khả năng của họ.

Cuối cùng là màn hình Nhiệm vụ, hiển thị danh sách các bản chuyển nhân vật ở phía bên trái. Cổng đầu tiên là Magos Faustinius và việc nhấp vào chân dung của anh ấy chỉ cung cấp tổng quan cơ bản về hiệu suất của bạn trong quá trình khám phá Silva Tenebris, bao gồm tổng phần trăm thức tỉnh, các điểm đánh dấu cho biết mức độ thức tỉnh đã đạt được khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ và phần thưởng nào đã nhận được cho họ và ngôn ngữ nào đã được mở. Năm bức chân dung khác là nhóm hỗ trợ của bạn, mỗi người cung cấp nhiều nhiệm vụ khác nhau sẽ mở khóa trong suốt trò chơi.

Các nhiệm vụ được cung cấp bởi 5 nhóm hỗ trợ của bạn là tuần tự, nhưng không nhất thiết tất cả đều cần phải hoàn thành, cũng như không cần phải hoàn thành theo thứ tự. Họ mở khóa thông qua sự kết hợp của tỷ lệ Thức tỉnh và bằng cách hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định ở một ngôn ngữ, cho phép câu chuyện diễn ra theo một cách khá hữu cơ, mở ra nhiều khả năng hơn khi bạn chơi.

Chấp nhận Nhiệm vụ

Định dạng của trò chơi cho Mechanicus là bạn chọn một nhiệm vụ từ Caestus Metalican, cử TechPriests của bạn và quân tùy chọn để khám phá phần đó của Silva Tenebris, và di chuyển qua giao diện Bản đồ lăng mộ và giao diện Chiến đấu cho đến khi bạn hoàn thành bất kỳ mục tiêu nào mà nhiệm vụ đưa ra cố chết đi. Khi nhiệm vụ kết thúc, bạn sẽ có màn hình kiểm tra liệt kê phần thưởng, chi phí bảo trì và trạng thái của mình và bạn sẽ được đưa trở lại Caestus Metalican một lần nữa, nơi bạn có thể thực hiện các thay đổi đối với tải trọng hoặc kỹ năng của mình trước khi chọn một nhiệm vụ khác.

Khi bạn chọn một nhiệm vụ và chấp nhận nó, trước tiên bạn sẽ được đưa ra một màn hình phân công để chọn (các) TechPriest nào sẽ tiếp tục (tối thiểu 1, như thể không có TechPriest nào còn sống sót, nhiệm vụ kết thúc trong thất bại) và bất kỳ quân đội. Đây là một điểm mà những người chơi mới thường mắc phải một số lỗi chính:

Đầu tiên, Arvus Lighter của bạn có 6 chỗ ngồi (có thể nâng cấp mỗi lần 1 chỗ lên tối đa 12 chỗ thông qua phần thưởng nhiệm vụ) để mang theo các nhân vật, có thể là TechPriests, Servitors, Skitarii hoặc thậm chí là robot Kastelan. TechPriests của bạn là các cá nhân (mang theo từng người một), trong khi các slot quân có vô số bản sao. Điều này có nghĩa là ngay từ đầu, bạn sẽ có hai TechPriests và chỉ có biểu tượng Servitor sáng – bạn có thể mang theo nhiều Servit bên mình và chúng bằng không. Rất nhiều người nghĩ rằng bạn chỉ có thể mang theo một người hầu và không bao giờ nghĩ đến việc nhấp vào bức chân dung lần thứ hai để có được một người hầu khác.

Thứ hai, tất cả quân bên ngoài Servitor đều có chi phí Blackstone. Bởi vì Blackstone là XP của bạn để xếp hạng TechPriests, người chơi nghĩ rằng việc mang theo quân đội là một tổn thất – không phải vậy. Hãy coi chi phí Blackstone ở đó là một khoản đầu tư, vì khi bạn hoàn thành nhiệm vụ, ~ 80% chi phí Blackstone cho bất kỳ quân nào còn sống sẽ được hoàn lại. Nếu bạn mang theo Skitarii và không bao giờ triển khai chúng, thì chúng sẽ không bao giờ có cơ hội bị thương, vì vậy bạn đã mất một số tiền nhỏ (khoảng 3-5 mỗi quân, điều này sẽ không tạo ra sự khác biệt ngay cả khi bạn làm điều đó trong mọi nhiệm vụ). Vì vậy, nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể cần hỏa lực, hãy mang theo một vài Skitarii – nếu bạn không sử dụng chúng, chúng sẽ không tốn kém gì cho bạn. Bạn không cần chỉ sử dụng Servitors để tránh tốn kém, nhưng nếu bạn muốn chúng có thêm CP và sử dụng làm lá chắn thịt, hãy tiếp tục. Đầu trò chơi, họ có thể làm cho mọi thứ dễ dàng hơn nhiều bằng cách mang lại hiệu quả cho bạn.

Thức tỉnh trong Nhiệm vụ

Giờ đây, Awakening thực sự có hai bộ đếm – một bộ áp dụng trên toàn cầu và một bộ chỉ áp dụng khi ở trong một nhiệm vụ cụ thể. Bạn chấp nhận các nhiệm vụ từ một trong 5 nhân vật với các mục tiêu và chương trình làm việc khác nhau, chọn các TechPriests và / hoặc quân đội bạn sẽ mang theo và cố gắng hoàn thành một mục tiêu trong nhiệm vụ đó cho đến khi bạn thành công hoặc tất cả các TechPriests của bạn đã được mất năng lực.

Hiện tại, không có thợ máy tử vong vĩnh viễn, vì vậy, tệ nhất là nếu bạn thất bại trong một nhiệm vụ khi tất cả các TechPriest của bạn bị giết, điều tồi tệ nhất mà bạn phải chịu là chi phí sửa chữa lớn và không nhận được phần thưởng do nhiệm vụ đó cung cấp.

Lựa chọn nhiệm vụ là quan trọng. Có tổng cộng 46 nhiệm vụ trong trò chơi, nhưng cách chơi hoàn hảo sẽ chỉ cho phép bạn hoàn thành tốt nhất 34 nhiệm vụ trong số đó và thường gần với khoảng 30-32. Lý do cho điều này liên quan đến đồng hồ đánh thức.

Trong khi thực hiện một nhiệm vụ, mỗi bước bạn đi vào một căn phòng chưa được khám phá, thậm chí là những căn phòng trống không có tính năng nào trong đó, đồng hồ Đánh thức của bạn sẽ tăng thêm 2 điểm. Mỗi 5 điểm sẽ tăng cấp độ Thức tỉnh cho nhiệm vụ đó. Điều này bắt đầu từ 0, nhưng đối với mọi cấp độ, các tên gọi hồn có thêm lợi ích khiến các cuộc chiến khó khăn hơn:

  • Mức 0 – không ảnh hưởng
  • Cấp độ 1 – sự hiện diện của bạn được phát hiện
  • Cấp độ 2 – các xác chết bổ sung được sinh ra
  • Cấp độ 3 – các tử thần hồi sinh nhanh hơn 1 vòng
  • Cấp độ 4 – các tử thần bổ sung được sinh ra
  • Cấp độ 5 – các tử thần hồi sinh nhanh hơn 1 vòng
  • Cấp độ 6 – các tên sát nhân sẽ tấn công đầu tiên trong trận chiến
  • Cấp độ 7 – các tử thần hồi sinh ngay lập tức

Trong khi giao tranh, Necron bị hạ gục nhưng không bị giết bởi một đòn chí mạng có thể hoạt động trở lại. Theo mặc định, điều này diễn ra 3 lượt, điều đó thực sự có nghĩa là họ sẽ đứng lên và thực hiện hết lượt thứ 3 sau khi họ được đặt xuống. Bất kỳ tên gọi nào đã cho chỉ có thể hoạt động lại một lần và sẽ tăng lên với 50% HP ban đầu để tiếp tục chiến đấu khi đã đủ thời gian. Để ngăn chặn điều này, bạn sẽ muốn kết thúc nhiệm vụ sớm, bằng cách thoát khỏi khu vực hoặc quét tất cả các thiết bị đầu cuối nếu đó là mục tiêu, nếu không thì giết tất cả kẻ thù. Các Necron bị bắn hạ được coi là bị giết vì mục đích này, vì vậy nếu bạn có thể hạ gục tất cả chúng cùng một lúc, bạn sẽ không cần phải lãng phí các cuộc tấn công để kết liễu chúng.

Nếu không thể hoàn thành nhiệm vụ sớm, bạn luôn có thể tấn công một Necron bị bắn hạ. Khi bị hạ gục, chúng không có giáp và chỉ nhận một điểm sát thương để kết liễu vĩnh viễn. Ngoài ra, những đòn chí mạng sẽ kết liễu Necron bằng một phát bắn giết chết, từ chối cơ hội hồi sinh. Necron chỉ có thể hồi sinh một lần – phát bắn hạ gục thứ hai sẽ luôn buộc chúng phải dịch chuyển ra xa.

Thức tỉnh cấp độ 1 dường như không ảnh hưởng gì, nhưng có thể tác động nhỏ đến số lượng kẻ thù xuất hiện hoặc tốc độ mở quan tài trong cuộc chạm trán. Thức tỉnh cấp độ 2 và 4 mỗi cấp độ thêm nhiều đệ tử hơn vào cuộc chiến, thường là 1-2 chiến binh phụ thuộc bất kỳ loại nào phổ biến nhất trong khu vực đó.

Các cấp độ quan trọng là Thức tỉnh cấp 3, 5 và 7. Mỗi cấp độ sẽ rút ngắn thời gian kích hoạt các giao thức hồi sinh, với Cấp độ thức tỉnh 7 đảm bảo rằng các vong linh có thể đứng dậy sau khi bị giết ngay lập tức và thậm chí sẽ tiếp tục lượt của họ như bình thường nếu họ bị giết bởi một cuộc tấn công cơ hội.

Cuối cùng, Awakening level 6 dường như bị nghe trộm và không có tác dụng rõ ràng. Ngay cả khi được kích hoạt, nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến sáng kiến ​​của Necron.

Hoàn thành nhiệm vụ

Bạn hoàn thành nhiệm vụ bằng cách kích hoạt các phòng trong lăng mộ được đánh dấu bằng kim cương trắng. Mỗi người trong số đó là một sự tiến bộ quan trọng của cốt truyện, và mặc dù chúng có thể được thực hiện theo bất kỳ thứ tự nào, nhưng tất cả chúng phải được hoàn thành để hoàn thành nhiệm vụ và nhiệm vụ sẽ kết thúc ngay sau khi nhiệm vụ cuối cùng được giải quyết.

Có một số loại phòng khác để đi qua trong các nhiệm vụ, tất cả đều là tùy chọn, nhưng bạn sẽ cần phải đi qua một số loại phòng trong số chúng để đến được các phòng quan trọng của cốt truyện. Các loại như sau:

Sự kiện– được đánh dấu bằng dấu <!> các phòng này sẽ mô tả ngắn gọn về tình hình hiện tại và cung cấp cho bạn ba lựa chọn. Di chuột qua từng tùy chọn để xem thêm thông tin về tùy chọn đó. Thường thì một nhân vật hỗ trợ sẽ cung cấp thêm lời thoại, đôi khi trước phần mô tả về căn phòng. Nhân vật hỗ trợ đưa ra lời khuyên chính xác khoảng 80% thời gian, vì vậy hãy lắng nghe những gì họ nói. Kết quả lựa chọn của bạn có thể cảm thấy ngẫu nhiên, nhưng chúng thực sự phù hợp một cách hợp lý với tình huống nếu bạn đang chú ý kỹ.

Các cuộc chạm trán – được đánh dấu bằng 3 bóng màu đỏ, đây là những trận chiến tùy chọn thường đáng làm vì hoàn thành chúng thành công mà không mất quá nhiều thời gian thường sẽ quay đồng hồ Đánh thức lại một chút.

Glyps– được đánh dấu bằng một hình vuông màu xanh lá cây với biểu tượng tên gọi tử thần trên đó, chúng sẽ giới thiệu cho bạn 2-5 hình dạng glyph, mỗi hình có một hiệu ứng khác nhau gắn với chúng. Nếu bạn muốn đạt được tinh thần của trò chơi, hãy chú ý đến glyphs nào mang lại hiệu ứng nào, vì chúng nhất quán và viết chúng ra để tham khảo sau này. Nếu không, có một 

Phòng trống – những phòng này không có đánh dấu, nhưng vẫn sẽ tăng Thức tỉnh của bạn lên 2 điểm trong lần đầu tiên bạn bước vào.

Việc theo dõi các phòng bạn đã khám phá không cung cấp thêm bất kỳ Đánh thức nào, vì vậy bạn có thể sử dụng điều đó để bỏ qua các phòng mà bạn không muốn xử lý. Vì glyphs dễ tham khảo hơn và có xu hướng mang lại nhiều hiệu ứng có lợi hơn, bạn thường quan tâm đến việc đánh hầu hết các phòng Glyph và phòng chạm trán trong khi bỏ qua càng nhiều phòng trống và phòng sự kiện càng tốt trong khi di chuyển giữa các mục tiêu.

Yêu cầu hệ thống

  • Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit
  • Hệ điều hành:  Windows 7 64 bit, Windows 8 (8.1) 64 bit hoặc Windows 10 64 bit
  • Bộ xử lý:  Intel Core i3 với tối thiểu 3,30 GHz (nếu GHz thấp hơn 3,30, yêu cầu RAM 12 GB)
  • Bộ nhớ:  RAM 8 GB
  • Đồ họa:  2GB ATI Radeon HD 7970, 2GB NVIDIA GeForce GTX 770 trở lên
  • Lưu trữ:  11 GB chỗ trống khả dụng
  • Card âm thanh: Card  âm thanh tương thích DirectX

Tải game tại đây

Nguồn bài viết từ thankiem3d.vn . Vui lòng không sao chép dưới bất kỳ hình thức nào

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x